Schola – Giáo dục Online chất lượng sáng lập bởi cựu quản lý Facebook

Mặc dù đã học rất tốt tiếng Anh trong suốt 12 năm trên ghế nhà trường, tuy nhiên khi được tiếp xúc tại môi trường Quốc tế, chị vẫn không tự tin và luôn cảm thấy lo sợ khi thể hiện quan điểm cá nhân. Để cải thiện điều này chị đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của mình, chị đã thành công xin thực tập tại môi trường Quốc tế, đạt học bổng trường quốc gia Singapore và đảm nhiệm vị trí Manager tại các công ty đa quốc gia như Facebook, SEA group.

Câu chuyện không dừng lại ở đấy, bởi chị nhận ra không riêng gì chị gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng Anh mà những người xung quanh chị cũng gặp phải tình trạng tương tự. Có một thực tế đáng buồn là cho đến hôm nay đến 90% học sinh hoàn thành lớp 12 vẫn không thể giao tiếp tiếng Anh, những mẫu đối thoại mà các bạn tự tin nhất đôi khi chỉ là “How are you? I’m fine, thank you. And you?”.

Chị luôn băn khoăn rằng “Phải chăng có lỗ hổng nào đó trong quá trình tiếp nhận ngôn ngữ này, bởi ngôn ngữ chỉ thật sự hoàn thành hết nhiệm vụ của nó khi được sử dụng để giao tiếp thành công.”

Schola – Đứa Con Tinh Thần Của Những Kẻ Mang Trong Mình Giấc Mơ Thực Tế

Vấn đề này không thể tiếp tục kéo dài và cần có cách để giải quyết tận gốc. Vậy nên, chị đã quyết định cùng Aditya Gupta – Cựu Giám đốc Sản phẩm của Facebook và những chuyên gia giáo dục khác để nghiên cứu và xây dựng nên Schola – nền tảng học tiếng Anh chuẩn Mỹ ngay tại nhà.

Schola - Giáo dục Online chất lượng sáng lập bởi cựu quản lý Facebook - Ảnh 1.

You may also like...