HT Pearl: Tuyên ngôn Uy tín của CĐT gửi đến cư dân tương lai

Tuân thủ nghiêm túc quy định pháp luật – bảo vệ quyền lợi và tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người mua

Trong khi trên thị trường có không ít những dự án tiến hành giao dịch khi chưa đủ điều kiện bán hàng, HT Pearl là một trong số rất ít dự án chỉ mở bán khi đã hoàn thiện 100% pháp lý (văn bản được phép công khai mở bán dự án nhà ở hình thành trong tương lai ngày 20/09/2021) và nghiệm thu xong phần móng hầm (theo quy định tại điều 55, luật kinh doanh BĐS 2014).

Việc HT Pearl chỉ mở bán khi đầy đủ điều kiện cũng là một minh chứng cho tiềm lực tài chính vững mạnh của CĐT.

Hơn nữa, theo tiêu chuẩn của bộ xây dựng, dự án chung cư cần có thêm tầng lánh nạn, nhưng không phải dự án nào cũng tuân thủ quy định này. HT Pearl dành 224m2 tại tầng 17 của mỗi Block làm không gian lánh nạn của dự án.

Đặt bản thân vào khách hàng: CĐT HT Pearl luôn chọn những điều tốt nhất, chăm chút từ những điều nhỏ nhất

Thấu hiểu những trăn trở khi lựa chọn nơi an cư, đầu tư, CĐT HT Pearl đảm bảo 3 giai đoạn: Thứ nhất, tại thời điểm mua nhà thì không lo về pháp lý, chất lượng xây dựng, tiến độ được cập nhật thường xuyên; thứ hai, nhận nhà về ở không lo về vật liệu bàn giao; thứ ba, tương lai khi gia đình có thêm thành viên nhí, phụ huynh không cần chật vật tìm nơi học tập cho con em khi dự án có ngay trong nội khu trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2,153m2, liên cấp với trường Tiểu học – Trung học Ngô Thời Nhiệm, THCS Phan Chu Trinh hoặc các trường công liền kề khác theo sự giới thiệu của CĐT.

HT Pearl: Tuyên ngôn Uy tín của CĐT gửi đến cư dân tương lai - Ảnh 1.

You may also like...