FPT Telecom mạnh tay đầu tư phòng lab hiện đại cho sinh viên

Sau 15 ngày “thần tốc” phối hợp triển khai, FPT Telecom đã chính thức bàn giao phòng Lab được trang bị những trang công nghệ hiện đại bậc nhất. Phòng Lab này có thể mô phỏng lại toàn bộ hệ thống vận hành internet và các dịch vụ gia tăng hiện nay của nhà Viễn thông, giúp cho việc nghiên cứu của thầy và trò có được môi trường triển khai nghiên cứu hoàn toàn thực tế.

Buổi lễ Khai trương có sự tham dự của TS. Trần Đức Lai – Chủ tịch Hội Vô tuyến điện tử VN, Nguyên thứ trưởng Bộ Thông Tin Truyền Thông, Ông Hoàng Việt Anh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, Ông Phan Văn Khoa – Phó Giám đốc Khối Hạ Tầng FPT Telecom và Bà Nguyễn Khánh Linh – Phó Giám đốc Nhân sự FPT Telecom.

Về phía Ban Lãnh đạo nhà trường có GS.TS Từ Minh Phương – Chủ tịch Hội đồng Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, ông PGS.TS Vũ Văn San – Giám đốc Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,…cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên Học viện tham dự.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Vũ Văn San bày tỏ sự phấn khởi khi buổi khánh thành được tổ chức ngay trước dịp lễ đầy ý nghĩa 20/11 – Ngày Hiến chương Nhà Giáo Việt Nam. Ông cho rằng phòng Lab chính là một món quà vô cùng đặc biệt đối với Học viện. Với phòng thực hành này, chắc chắn công tác giảng dạy và đào tạo cho các bạn sinh viên khoa Viễn thông sẽ trở nên hữu ích, lý thú hơn bao giờ hết vì được trực tiếp quan sát và bắt tay vào thử nghiệm.

Bên cạnh đó, ông Vũ Văn San cũng chia sẻ rằng chất lượng đào tạo nói chung và việc áp dụng thực tiễn nói riêng là vấn đề luôn được chú trọng, chính vì vậy Học viện sẽ khai thác triệt để những lợi ích phòng thực hành mang lại nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Về phía FPT Telecom, Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh chia sẻ việc hợp tác với Học viện là một trong những mục tiêu quan trọng của Công ty. Anh cũng hy vọng rằng trong tương lai, FPT Telecom sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác và mối quan hệ với Học viện, giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều điều kiện để học tập, nâng cao kỹ năng.  

FPT Telecom mạnh tay đầu tư phòng lab hiện đại cho sinh viên - Ảnh 1.

You may also like...