Tăng cường chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất cùng Galaxy Enterprise Edition

Tại Việt Nam, các doanh nghiệp của chúng ta cũng đã hòa cùng xu thế đó dù gặp rất nhiều khó khăn và thách thức. Là một thị trường mới, tại Việt Nam không có quá nhiều lựa chọn về thiết bị chuyên dụng được thiết kế riêng cho công việc. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có hàng loạt các lo ngại về chi phí đầu tư ban đầu, những hiểu lầm về thiết bị chuyên dụng hay lầm tưởng về việc sử dụng trộn lẫn thiết bị cá nhân với các giải pháp quản trị là đủ để đáp ứng nhu cầu. Trên thực tế, việc triển khai đồng bộ và nghiêm ngặt chủ yếu vẫn đến từ khối doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp đặc thù cần bảo mật như ngân hàng.

Vậy hệ quản trị di động là gì và tại sao nó cần được sử dụng xuyên suốt và đồng bộ?

Không như các thiết bị cá nhân, thiết bị đặc thù cho doanh nghiệp phải luôn hoạt động bền bỉ, mang tính liên tục, phải luôn luôn kết nối và được quản lý, bảo vệ bởi hệ thống lá chắn từ xa, đảm bảo khả năng hoạt động xuyên suốt cho doanh nghiệp. Các hệ quản trị di động phải luôn đáp ứng 5 cột trụ chính: Tính ổn định, tính bảo mật, dễ dàng triển khai, tính tùy biến và khả năng hỗ trợ vượt trội.

Hơn thế nữa, với một sản phẩm đặc thù như dòng Galaxy Enterprise Edition, Samsung sẽ nâng thời gian hỗ trợ và nâng cấp phần mềm lên thành 4-5 năm thay vì chỉ 2-3 năm. Điều này đảm bảo thiết bị sẽ luôn sở hữu những tính năng mới nhất, đồng thời giúp duy trì đặc tính bảo mật, cột trụ thứ 2 của thiết bị doanh nghiệp.

Tính bảo mật

Hacker có thể tấn công trực tiếp vào thiết bị của bạn bằng cách cắm cáp, tấn công khi đang truyền tải file về máy chủ công ty hay thậm chí cài spyware theo dõi toàn bộ các hoạt động mà chủ nhân không hề hay biết. Đây cũng chính là lý do dẫn đến việc ra đời của các dịch vụ bảo mật như Knox Suite, mã hóa các dữ liệu trong thiết bị đồng thời sử dụng các giao thức VPN, các giao thức xác thực nhằm hạn chế tối đa việc doanh nghiệp bị tấn công hay lấy cắp thông tin.

Tăng cường chuyển đổi số, nâng cao hiệu suất cùng Galaxy Enterprise Edition - Ảnh 1.

You may also like...