Sun Grand Boulevard hưởng trọn lợi ích từ tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Thanh Hóa

Át chủ bài giữ chân du khách

Trong ký ức của những người trẻ sinh sau năm 2000, Sun World đã trở thành thế giới giải trí quen thuộc. Hiếm có ai chưa một lần từng đến Sun World Ba Na Hill, Sun World Halong Complex; đi cáp treo tới Sun World Hon Thom Nature Park hay Sun World Fansipan Legend… Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group đã tạo nên đổi thay đáng kể cho du lịch các vùng đất. Lẽ tất yếu, một dự án bất động sản thương mại chỉ cần nằm trong khu vực có tổ hợp vui chơi giải trí Sun World đã hưởng vô vàn lợi ích, mà trước nhất là khả năng đón trọn dòng khách sử dụng dịch vụ từ lưu trú cho tới ăn uống, mua sắm…

Trái với những điểm đến sôi động như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng… nói trên, trong con mắt của nhiều người, Sầm Sơn – nơi từng được coi là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng bậc nhất Đông Dương” – lại hiếm có một không gian vui chơi giải trí xứng tầm, đủ sức níu chân du khách quá 2 ngày. Điều này sắp thay đổi khi Sun Group chính thức khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch biển Sầm Sơn trị giá gần 25.000 tỷ đồng cuối năm 2020. Trong đó bao gồm tổ hợp 2 công viên giải trí thương hiệu Sun World nằm 2 bên bờ sông Đơ.

Trên tổng diện tích 33,6ha, tổ hợp Sun World Sầm Sơn dự kiến được chia thành 2 phân khu: Công viên nước lấy cảm hứng từ Suối cá thần Thanh Hoá và Công viên chủ đề kiến tạo dựa theo sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường.

Với “truyền thống” công trình sau khác biệt, đẳng cấp hơn công trình trước của Sun Group, giới xê dịch hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tổ hợp công viên đặc sắc và hấp dẫn bậc nhất trong số các Sun World. Đây cũng là lần đầu tiên, Sun Group lựa chọn concept mang đậm bản sắc văn hóa Việt để kiến tạo công viên, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đáng chú ý, bên cạnh ý tưởng thiết kế độc đáo, Sun Group hé lộ sẽ áp dụng công nghệ mới, trò chơi mới và đặc biệt tạo nên một sân khấu nổi trên mặt sông mô phỏng thuyền rồng của vua Lê Lợi, nơi khán giả có thể thưởng thức những màn trình diễn từ hai bên bờ sông. Bằng việc kết hợp dòng sông tự nhiên và hạ tầng nhân tạo, quần thể này sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí và thưởng thức nghệ thuật ấn tượng tại Việt Nam.

Sun Grand Boulevard hưởng trọn lợi ích từ tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Thanh Hóa - Ảnh 1.

You may also like...