Phân khu mới nhất của Sun Riverside Village thu hút giới đầu tư địa ốc xứ Thanh

Đắt hàng cuối năm

Thị trường địa ốc xứ Thanh những tháng cuối năm 2021, đầu năm 2022 liên tiếp ghi nhận sức hấp thụ tốt với các phân khu thuộc dự án thành phố nghỉ dưỡng ven sông Sun Riverside Village của nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (thành viên Sun Group). Ba phân khu đầu tiên ra mắt thị trường gồm Festival Avenue, The Harbor và The River đã ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến gần 100% trong 2 tháng.

“Cận kề các tụ điểm du lịch sôi động nhưng vẫn giữ không gian riêng tư, bình yên – đây là những tiêu chí tôi tìm kiếm để kinh doanh dịch vụ lưu trú cho khách hàng cao cấp”, anh Hoàng Tuấn chia sẻ sau khi chốt đặt cọc một cặp biệt thự tứ lập tại phân khu The River hôm 31/12.

Mỗi phân khu tại Sun Riverside Village sở hữu những lợi thế cảnh quan và tiện ích riêng nhằm tạo thành một đô thị nghỉ dưỡng đa sắc màu. Phân khu The Harbor và The River được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Nam sông Mã, đường đi TP Thanh Hóa, đường đi bãi biển Sầm Sơn… Đây là vị trí thuận lợi hút dòng khách đổ về Sầm Sơn khám phá hệ sinh thái tỷ đô của Sun Group.

Nếu The Harbor gần cầu, cảng quy tụ dòng khách trải nghiệm những chuyến tàu du lịch trên sông, gần hai công viên nội khu Wynwood và Broadway, trường học, sân thể thao… thì The River được tận hưởng hệ thống tiện ích đa dạng từ công viên Art Deco trẻ trung rực rỡ sắc màu, công viên Bãi biển Miami nhộn nhịp rộng hơn 2ha.

Phân khu mới nhất của Sun Riverside Village thu hút giới đầu tư địa ốc xứ Thanh - Ảnh 1.

You may also like...