Cú gạt tay trị giá 4 tỷ đô của Ronaldo: Chọn uống nước lọc không phải để bảo vệ sức khỏe mà bảo vệ thương hiệu?

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Hungary, Ronaldo xuất hiện. Khi vừa ngồi vào vị trí, thấy 2 chai Coca-Cola được nhà tài trợ chuẩn bị sẵn trước mặt mình, CR7 đã gạt chúng khỏi tầm camera. Sau đó, anh giơ một chai nước lọc (đã bóc nhãn) và nói: “Hãy uống nước lọc đi”. Hành động của cầu thủ Quả bóng vàng thế giới đã khiến tất cả ngỡ ngàng.

Truyền thông sau đó đưa tin, đó là cú gạt tay trị giá 4 tỷ USD, vì cổ phiếu của Coca Cola đã sụt giảm sau sự kiện đó. Cộng đồng ăn xanh uống sạch cũng hỉ hả, vì những năm gần đây, CR7 chọn ăn uống, tập luyện theo chế độ healthy cực kỳ khắt khe và sống hướng về gia đình. Chàng cầu thủ 35 tuổi nhưng vẫn giữ được phong độ đỉnh cao thậm chí còn phàn nàn khi con trai 10 tuổi của mình lén uống nước ngọt có ga. Dân mạng ca ngợi anh là người truyền cảm hứng cho việc bảo vệ sức khỏe.

Nhưng chuyên gia truyền thông Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) lại nghĩ khác. Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Đừng ảo tưởng! Cái này mọi người hơi hồn nhiên, bản chất của việc này chả liên quan tới sức khỏe gì sất!

Hãy nhớ với những người nổi tiếng này thì họ không quá mất công xàm xí nói chuyện về sức khỏe như các bạn tưởng tượng. Cụ thể là trước đây Ronaldo cũng từng quảng cáo cho Coca và KFC suốt – những món đồ ăn mà chính dân thể thao khuyên không nên dùng. Việc họ từ chối ngồi cùng một sản phẩm mà họ không có trách nhiệm quảng cáo, đó là lẽ thường tình…

Cú gạt tay trị giá 4 tỷ đô của Ronaldo: Chọn uống nước lọc không phải để bảo vệ sức khỏe mà bảo vệ thương hiệu? - Ảnh 1.

You may also like...