Nhìn lại 2 năm tiên phong trên thị trường thẻ tín dụng của VIB

VIB vừa hợp tác cùng Ví điện tử TrueMoney, một trong những fintech hàng đầu Đông Nam Á ra mắt dòng thẻ tín dụng TrueCard, cho phép người dùng Việt đăng ký mở thẻ trực tuyến và có thông tin thẻ để bắt đầu chi tiêu ngay trong thời gian ngắn kỷ lục, ngay cả vào cuối tuần, mà không phải đến quầy giao dịch cũng không cần chứng minh thu nhập. Đây là bước tiến tiếp theo của VIB sau khi ứng dụng thành công công nghệ Big Data và AI vào duyệt hạn mức đối với dòng thẻ tín dụng Online Plus, trong dự án chuyển đổi số mảng thẻ mà ngân hàng này đang đẩy mạnh.

Những động thái đổi mới liên tiếp ở mảng thẻ của VIB, đặc biệt là những bước đi tiên phong trong chuyển đổi số đang góp phần thay đổi mạnh mẽ trải nghiệm của người dùng. Những nỗ lực của nhà băng này giúp việc tiếp cận dịch vụ tài chính trở nên dễ dàng hơn, góp phần tạo bước đột phá trong công nghệ thanh toán không tiền mặt và đưa nhà băng này vào nhóm những ngân hàng dẫn đầu mảng thẻ tại Việt Nam.

Hai năm “tạo sóng” mảng thẻ tín dụng

Chiến lược chuyển đổi sang mảng bán lẻ của VIB khởi động từ năm 2016. Nhưng phải đến 2018, sau hai năm chuẩn bị và nghiên cứu, mảng thẻ tín dụng của ngân hàng này mới chính thức tạo dấu ấn đậm nét trên thị trường khi cho ra mắt loạt thẻ độc đáo với tính năng ưu việt và công nghệ thẻ vượt trội.

Bà Trần Thu Hương, Giám đốc Chiến lược và Phát triển Kinh doanh kiêm Giám Đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết, quá trình chuyển đổi mảng bán lẻ nói chung và mảng thẻ nói riêng của VIB được thực hiện một cách bài bản, sâu rộng và đồng bộ ở mọi khía cạnh của kinh doanh. Điều này đã tạo nên mô hình vận hành xuất sắc hôm nay, giúp kinh doanh tăng cả về lượng và chất, đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu về sản phẩm dịch vụ.

Nhìn lại 2 năm tiên phong trên thị trường thẻ tín dụng của VIB - Ảnh 1.

You may also like...