Một năm thành công với VietinBank Securities

Không chỉ tạo đột phá trong kết quả kinh doanh, lập kỉ lục về doanh thu và lợi nhuận mà công ty đã thiết lập được quan hệ hợp tác với các định chế tài chính tài chính lớn nước ngoài lớn, kí kết thành nhiều hợp đồng hợp tác tạo nên những thương vụ vay vốn ngoại thuộc hàng lớn nhất trong ngành chứng khoán.

Năm 2021 vừa qua, thị trường tài chính đứng trước nhiều khó khăn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhưng với những tiềm lực vững mạnh đã tích lũy trong suốt hơn hai thập kỷ phát triển, cùng sự nhanh nhạy và định hướng chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo đã giúp VietinBank Securities không chỉ đồng hành cùng nhà đầu tư trong việc quản trị danh mục, đưa ra những khuyến nghị đầu tư hiệu quả, phù hợp trước những biến động của thị trường mà Công ty cũng đạt được những kết quả vượt trội, đánh dấu một năm hoạt động kinh doanh xuất sắc. Theo BCTC quý III/2021, VietinBank Securities đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc ở tất cả các mảng hoạt động kinh doanh, cụ thể: Doanh thu từ hoạt động đầu tư kinh doanh chứng khoán và kinh doanh vốn tăng 56,57%; doanh thu hoạt động môi giới, cho vay giao dịch ký quỹ và cung cấp dịch vụ liên quan tăng 117,84%; doanh thu hoạt động tư vấn và đại lý, bảo lãnh phát hành chứng khoán tăng 73,09% so với cùng kỳ. Lũy kế 09 tháng đầu năm, VietinBank Securities đã đạt 244,7 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, hoàn thành 135,58% chỉ tiêu kế hoạch Đại hội đồng cổ đông giao. Đây cũng là mức lợi nhuận cao nhất của Công ty kể từ khi thành lập đến nay.

Dấu ấn đột phá trong hoạt động kinh doanh của VietinBank Securities năm 2021 phải đặc biệt kể đến việc xây dựng quan hệ hợp tác với hàng chục đối tác nước ngoài, thực hiện kí kết thành công các hợp đồng vay vốn với tổng hạn mức lên đến 100 triệu USD từ các Ngân hàng lớn như Union Bank of Taiwan, WooriBank Hong Kong,… qua đó tạo nên những thương vụ vay vốn ngoại thuộc hàng lớn nhất trong ngành chứng khoán.

Một năm thành công với VietinBank Securities - Ảnh 1.

You may also like...