MIKGroup “tái hiện” hoàng hôn Phú Quốc giữa không gian Hà Nội

Tinh tế và chạm vào chiều sâu cảm xúc dường như là “mã gen” của MIKGroup trong bất cứ điều gì mà nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam này dành tặng khách hàng. Từ những rặng cây yên bình tỏa bóng mát nơi những khu “vườn trong phố” Imperia Garden, Imperia Sky Garden đến những tiểu vùng khí hậu trong lành The Matrix One giữa lòng Hà Nội, hay Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc – không gian nghỉ dưỡng mang phong cách retreat resort điển hình trên bãi ông Lang, Phú Quốc…

Và cuối tuần qua, những vị khách VIP, VVIP – chủ nhân tương lai các căn biệt thự Elite Villa siêu sang tại Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc đã có một chiều Thu đáng nhớ cùng với sự kiện “Về nhà, về Mövenpick Phú Quốc” ngay tại Hà Nội – nơi hoàng hôn Phú Quốc được tái hiện trên sóng nước hồ Tây.

Lựa chọn The Summit Lounge – tầng 20, khách sạn sang trọng tại Hà Nội làm địa chỉ tiếp nối chuỗi sự kiện “Thềm nhà hoàng hôn” để kể những câu chuyện thật đẹp về những địa chỉ ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, MIKGroup lại một lần nữa cho thấy sự tinh tế, thậm chí cầu kỳ để mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho khách hàng.

Khi mặt trời buông xuống sóng nước Tây Hồ cũng là lúc tiếng kèn saxophone tấu lên khúc nhạc đầy lãng mạn và tinh tế. Không gian thoang thoảng hương hoa dịu nhẹ, mang hương vị của đảo Ngọc của Phú Quốc đến tới từng vị khách ngay tại Thủ đô Hà Nội.

Không gian yên ả với độ lùi của phố, thơm mềm của vang trắng và ấm áp của sáp thơm. Trong ánh tà dương Hà Nội phố mà sao thật giống với bãi ông Lang nơi Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc tọa lạc, nơi bạn luôn muốn nắm tay người mình yêu thư thái dạo bộ khi hoàng hôn màu tím dần buông.

MIKGroup “tái hiện” hoàng hôn Phú Quốc giữa không gian Hà Nội - Ảnh 1.

You may also like...