Công thức thành công của dự án căn hộ hạng sang The Marq

Tuy nhiên, với các nhà đầu tư Việt, danh tiếng chủ đầu tư và tiện ích đỉnh cao là hai yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên thành công trong kinh doanh bất động sản. The Marq – một trong số các dự án sở hữu ba yếu tố quan trọng trên – đang thu hút sự quan tâm của cả giới đầu tư lẫn người mua nhà.

Vị trí, vị trí, và vị trí

Có một sự thật không thể chối cãi rằng, chúng ta có thể thay đổi tình trạng hay kích thước của bất động sản, tuy nhiên, điều không thể thay đổi là vị trí của chúng. Những vị trí đẹp luôn có một sức hút đặc biệt, tạo ra khao khát, nhu cầu, và chính nhu cầu sẽ đẩy giá trị bất động sản lên cao.

Với vị trí đẹp tại trung tâm quận 1, TP.HCM, ngay góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh Chi, The Marq là một dự án hiếm hoi tại lõi trung tâm hiện nay sở hữu pháp lý đầy đủ. Trong bối cảnh hạn chế nguồn cung do thành phố dừng cấp phép cho các dự án căn hộ thuộc khu trung tâm, đặc biệt là khu vực Quận 1, khiến giá căn hộ tại khu vực này liên tục tăng cao, The Marq được kỳ vọng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với các nhà đầu tư tinh nhạy.

Công thức thành công của dự án căn hộ hạng sang The Marq - Ảnh 1.

You may also like...