Dược Hậu Giang giữ vững giá trị truyền thống, chung tay vì cộng đồng

Hành trình gần nửa thế kỷ vì sức khỏe cộng đồng

Nhắc đến Dược Hậu Giang, người ta sẽ nghĩ ngay tới một công ty sản xuất dược phẩm uy tín có thị phần lớn hàng đầu trong ngành dược Việt Nam với hàng trăm sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn, không chỉ có mặt rộng rãi ở hầu khắp các nhà thuốc trên toàn quốc mà còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng còn hơn thế, một điều quan trọng khác góp phần tạo nên thương hiệu Dược Hậu Giang là tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội với hành trình bền bỉ 47 năm nhằm mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Điều này được thể hiện một cách cụ thể qua hàng loạt các hoạt động vì cộng đồng mà Dược Hậu Giang đã duy trì nhiều năm qua, như: đồng hành với các y bác sĩ tình nguyện khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí ở mọi vùng miền trên tổ quốc; các chương trình tuyên truyền, chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân; các chuyến thăm, tặng quà cho những gia đình khó khăn, những cảnh đời kém may mắn…

Tích cực chung tay phòng chống dịch Covid-19

Trong suốt hành trình 47 năm qua, Dược Hậu Giang tự hào vì đã tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nó không chỉ là những giá trị được tạo nên từ bản sắc văn hóa riêng biệt mà còn là những giá trị của khát khao vươn xa cống hiến, lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động.

Dược Hậu Giang giữ vững giá trị truyền thống, chung tay vì cộng đồng - Ảnh 1.

You may also like...