Có ít tiền, đầu tư bất động sản ở đâu?

Tại buổi tọa đàm mới đây, đặt câu hỏi, với số vốn ít, nhà đầu tư nên chọn BĐS ở khu vực nào?

Chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang chia sẻ, tỉnh ven Sài Gòn có nhiều nơi để lựa chọn đầu tư. “Nếu để mua một BĐS gần Tp.HCM, với số vốn ít, tôi nghĩ Long An là hợp lý”, ông Quang cho hay.

“Còn nếu để mua một BĐS chờ cơ hội sau dịch, tôi sẽ mua lô đất 3.00-5.000m2, trong đó có khoảng 300m2 đất thổ cư ở khu vực Hồ Tràm để đầu tư”, vị chuyên gia này chia sẻ.

Hỏi lý do, ông Quang cho rằng, 2-3 năm tới, giá BĐS Hồ Tràm có thể tăng 20-50%. Đây là khu vực có khoảng cách gần với Tp.HCM, rất tốt để đầu tư BĐS nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nói như vậy, với một tài sản lớn, cũng không dễ để mua đúng giá trị và pháp lý, phải là người có kinh nghiệm.

Cũng trả lời cho câu hỏi, đầu tư ở đâu?, ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc nhà ở CBRE Việt Nam cho hay, cá nhân tôi sẽ đầu tư vào phân khúc căn hộ tại khu vực Q.9 (hiện là Tp.Thủ Đức). Khu vực này vẫn còn nhiều dư địa phát triển. Với các dự án có chính sách hỗ trợ tốt, mua ở thời điểm này là hợp lý.

Từng chia sẻ trước đó về thị trường BĐS khu Đông, ông Kiệt cho rằng, BĐS khu vực này tăng giá đều có cơ sở. Bên cạnh được hỗ trợ các yếu tố về quy hoạch, thì hạ tầng giao thông là đòn bẩy rất lớn để tăng giá trị BĐS. Những năm qua, mặc dù giá BĐS khu Đông tăng mạnh, nhưng nhu cầu về chỗ ở cũng như đầu tư còn rất lớn, nên không thể nói là tăng giá ảo.

Có ít tiền, đầu tư bất động sản ở đâu? - Ảnh 1.

You may also like...