Chính thức ra mắt dự án The 6nature Đà Nẵng – Dấu ấn truyền đời

Ra mắt căn hộ biển 5 sao tại The 6nature Đà Nẵng

Dự án The 6nature Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắt giá trên con đường biển “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp. Đây là cung đường chiến lược của Đà Nẵng trong hành trình phát triển kinh tế dịch vụ biển. Trục đường này đã và đang trở thành biểu tượng của thành phố đứng đầu về du lịch trên cả nước, nơi sở hữu bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, quy tụ hàng loạt các thương hiệu bất động sản quốc tế nổi tiếng.

Khối căn hộ cao cấp The 6nature Đà Nẵng gồm 40 tầng nổi với 486 căn hộ sở hữu lâu dài. Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 45-121m2 (1-3 phòng ngủ) với phong cách hiện đại, tầm view 4 mặt thoáng, bao trọn thành phố và bãi biển trong tầm mắt. Đặc biệt, loại hình căn hộ dual key là một trong những sản phẩm điểm nhấn khi mở ra cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh cho thuê.

Bên cạnh đó, The 6nature Đà Nẵng còn tự hào sở hữu bộ sưu tập những tiện ích thượng lưu “độc bản”, được xem như dấu ấn của chuỗi dịch vụ hoàn hảo. Có thể điểm tên những tiện ích “top đầu” tại thành phố Đà Nẵng: hệ thống bãi đỗ xe thông minh; sảnh căn hộ theo phong cách Art Gallery; Bể bơi vô cực ngoài trời tầng 38; Private lounge (Bao gồm Cigar Lounge và phòng thử rượu)…Là một tổ hợp bất động sản biển 5 sao, The 6nature Đà Nẵng được phát triển và vận hành bởi các thương hiệu quốc tế “đình đám” như: Savills – tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động trải dài hơn 160 quốc gia trên thế giới, hay Finenco Architects – đơn vị thiết kế phong cách Ý hàng đầu Châu Á.

Chủ đầu tư tin tưởng rằng, sản phẩm căn hộ cao cấp ven biển của dự án sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhờ pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài. Giới đầu tư cũng khẳng định, dự án có sở hữu trọn đời với căn hộ view biển là ưu thế tuyệt đối của dự án trên thị trường hiện nay. The 6nature Đà Nẵng ra mắt sẽ là “dấu ấn truyền đời” thắp sáng bình minh bên bờ biển Mỹ Khê, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho khách hàng.

Chính thức ra mắt dự án The 6nature Đà Nẵng – Dấu ấn truyền đời - Ảnh 1.

You may also like...