Chê lô đất 185 triệu “đồng không mông quạnh”, 4 năm sau cầm tiền tỉ cũng khó mua được: Cứ có tiền là chọn đầu tư BĐS!

Đó là chia sẻ của anh Hoàng Nam, Công ty CP Địa ốc HNL khi nhắc về một kỉ niệm khó quên trong hành trình đầu tư đất nền của mình.

Tháng 3 năm 2017, anh Nam được một chị môi giới gọi điện mời chào mua đất. Mảnh đất có diện tích 125m2 tại dự án khu đô thị mới Hà Tiên với giá 185 triệu đồng. “Lúc đó một phần là không có nhiều tiền, một phần tôi nghĩ trong đầu là đất chỉ để ở chứ không nghỉ là mua để đầu tư bán lại như bây giờ. Nên khi môi giới dắt đi xem thấy đường sấu, vừa hoang sơ, vừa hẻo lánh, đến đèn đường cũng chẳng có, nên tôi từ chối mua. Ấy vậy mà đến tháng 12 năm 2018 mảnh đất tăng lên 420 triệu đồng, đến nay mảnh đất đó đã tăng lên đến 1,7 tỷ đồng”, anh Nam cho biết.

Theo anh Nam, mỗi lần nhắc lại đều thấy tiếc. Hiện anh Nam vừa đầu tư vừa phân phối BĐS, có công ty riêng được thành lập năm 2018.

“Nếu có tiền chắc chắn mình sẽ chọn đầu tư bất động sản. Có tiền mình sẽ mua để đó, mua những chỗ chưa ai mua, hiện tại mình có thể chưa cần nhưng chắc chắn tương lai con cái mình sẽ cần, người sinh thêm chứ đất có sinh thêm đâu mà lo mất giá”. Giờ cứ có tiền là tôi lại mua đất, đó vẫn là kênh đầu tư sinh lời nhiều nhất mà tôi được biết”, Hoàng Nam chia sẻ.

Chê lô đất 185 triệu “đồng không mông quạnh”, 4 năm sau cầm tiền tỉ cũng khó mua được: Cứ có tiền là chọn đầu tư BĐS! - Ảnh 1.

You may also like...