Vợ cũ cưới giáo viên khoa học, tỷ phú Jeff Bezos liền nói một câu gây chú ý

Ngày 7/3 vừa qua, MacKenzie Scott, vợ cũ của ông chủ Amazon – Jeff Bezos thông báo rằng bà đã tái hôn với Dan Jewett, giáo viên khoa học tại một ngôi trường uy tín ở Seattle. Đây là nơi các con của bà Scott đang theo học.

Ngay sau thông báo trên, thông tin về người chồng mới của bà Scott đã được dư luận hết sức quan tâm. Theo The Sun, Dan hiện giảng dạy tại Trường tư thục Lakeside ở bang Washington. Đây là ngôi trường nổi tiếng với việc từng là nơi mà hai nhà đồng sáng lập tập đoàn Microsoft – Bill Gates và Paul Allen theo học.

Một phụ huynh của trường Lakeside nói với GeekWire rằng Dan là một giáo viên được mọi người yêu mến. Trước đây, ông từng dạy tại Bush, một trường tư thục khác ở Seattle.

Ngày 6/3, Dan thông báo tin kết hôn với bà Scott trong một bài đăng trên trang web của tổ chức từ thiện Giving Pledge. Ông viết: “Thật hạnh phúc, tôi đã kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi từng biết và cùng cô ấy cam kết để lại một khối tài sản khổng lồ để giúp đỡ người khác. Kèm theo đó là hình ảnh Dan chụp chung với bà Scott.

Vợ cũ cưới giáo viên khoa học, tỷ phú Jeff Bezos liền nói một câu gây chú ý  - Ảnh 1.

You may also like...