[Làm giàu tuổi 20] 13 năm đầu tư chứng khoán thua lỗ đã cho tôi kinh nghiệm gì?

Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo. Bố mẹ tôi làm công chức nhà nước chỉ đủ ăn, nói thật là đến giờ này, bố tôi chưa từng có trong tay một cuốn sổ tiết kiệm. Ông uống rượu triền miên, thứ duy nhất ông để lại cho tôi đó là tinh thần lạc quan và hướng thiện.

Thi đại học năm đầu tiên, tôi trượt đại học Kinh tế quốc dân, thiếu 3 điểm. Gia đình sắp xếp để tôi vào học trường đại học ở Đà Lạt để sau đó chuyển tiếp ra Hà Nội. Trước ngày lên tàu, tôi bảo mẹ cho con ở lại học năm lớp 13, con sẽ thi lại.

Thông thường, tâm lý của những người thi lại lần 2 sẽ chọn một trường thấp điểm hơn, nhưng tôi đăng ký khoa cao điểm nhất của NEU, và tôi đỗ. Lớp tôi học chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, khoa Ngân hàng, nhưng môn duy nhất thôi thích là “thị trường chứng khoán”. Đó cũng là môn duy nhất trong bảng điểm đại học của tôi được tròn 10 phẩy.

Bạn đã Làm giàu tuổi 20 như thế nào, kể coi!

Bước 1: Chia sẻ câu chuyện về chủ đề “Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?” dưới hình thức bài viết hoặc video.

Bước 2: Đăng tải bài thi lên trang cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #LamGiauTuoi20 #CafeF #Kenh14 hoặc gửi về cho BTC qua email [email protected] hoặc fanpage Kenh14.vn và CafeF .

You may also like...