Giải pháp bảo hiểm giúp bạn hoàn trả các khoản vay ngân hàng khi gặp rủi ro

Để khoản vay không trở thành gánh nặng của gia đình

Vay ngân hàng để mua nhà, mua xe, cho con đi du học hay để kinh doanh, khởi nghiệp là nhu cầu lớn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, luôn có một nỗi lo thường trực đối với người đi vay, đó là nếu rủi ro xảy đến với bản thân thì ai sẽ tiếp tục nghĩa vụ hoàn trả khoản vay cho ngân hàng? Đây là lý do nhiều khách hàng đã chủ động tham gia “FWD Vững ước mơ – Sản phẩm bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân” khi vay vốn tại Vietcombank.

Chỉ với mức phí rất thấp, “FWD Vững ước mơ” mang đến sự an tâm và giúp khách hàng vay giải tỏa được nỗi lo trở thành gánh nặng của gia đình nếu chẳng may có rủi ro xảy đến, vì FWD sẽ gánh vác trách nhiệm hoàn trả các khoản vay này, đảm bảo các tài sản thế chấp của khách hàng không bị thu hồi, giảm nhẹ ảnh hưởng tới cuộc sống của người thân và gia đình.

Được chi trả đến 100% dư nợ còn lại

“FWD Vững ước mơ” sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm nếu người vay chẳng may tử vong hoặc bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn. Số tiền bảo hiểm được xác định bằng toàn bộ hoặc một phần dư nợ gốc còn lại tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm và lãi trong hạn (tùy theo lựa chọn ban đầu của khách hàng).

Giải pháp bảo hiểm giúp bạn hoàn trả các khoản vay ngân hàng khi gặp rủi ro - Ảnh 1.

You may also like...