Vì sao nhiều doanh nhân yêu thích biệt thự song lập tại EcoCity Premia?

Buôn Ma Thuột hội tụ đủ yếu tố vàng như cảnh quan đẹp, chính sách phát triển cởi mở, hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện nhưng vẫn thiếu bất động sản đẳng cấp, có giá trị phục vụ giới doanh nhân thành đạt. Sự xuất hiện của Biệt thự Song lập hai mặt tiền tại EcoCity Premia được ví như tinh hoa Thụy sĩ, là mảnh ghép then chốt để bất động sản Buôn Ma Thuột thăng hạng trên bản đồ bất động sản cả nước.

Khẳng định đẳng cấp bằng sự tận hưởng cuộc sống tiện nghi, sang trọng

Những ngày này, Biệt thự Song lập Geneva thuộc EcoCity Premia trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều tại Buôn Ma Thuột và khu vực Tây Nguyên, bởi đây là loại hình sản phẩm thực sự đạt đến giá trị đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, với thiết kế vô cùng độc đáo chưa từng có ở thành phố Buôn Ma Thuột.

Lấy cảm hứng từ Geneva (Thụy Sĩ) – thành phố vốn nổi tiếng đẹp và yên bình nhất thế giới, Geneva Villas là phân khu nổi bật nhất tại EcoCity Premia với hồ điều hòa, công viên rộng lớn, cùng với rất nhiều vườn hoa và thảm cỏ xanh… tạo nên bức tranh vô cùng đẹp mắt, đủ sức níu chân bất cứ ai yêu thích cuộc sống tĩnh lặng gần gũi thiên nhiên.

Biệt thự Song lập Geneva Villas có số lượng giới hạn 62 căn, diện tích từ 250m2 đến 300m2, với hai mặt tiền mở ra hai thế giới khác biệt, mang đến trải nghiệm đa tiện ích, mới mẻ, lôi cuốn chưa từng có tại Buôn Ma Thuột; qua đó thay đổi hoàn toàn quan điểm về Buôn Ma Thuột “điểm đến thô sơ, thiếu hấp dẫn” bấy lâu nay.

Cánh cửa đầu tiên của các căn Biệt thự Song lập Geneva Villas sẽ đưa các chủ nhân đến với thiên nhiên yên bình, gần gũi với cỏ cây hoa lá, mang đến cảm giác được sống trọn vẹn từng phút giây bên những người thân yêu trong một khu nghỉ dưỡng châu Âu thu nhỏ.

Và cánh cửa còn lại sẽ đưa chủ nhân đến với không gian sôi động, khi mở cửa là bước ra những con đường lớn trong nội khu, rất thuận lợi để khai thác kinh doanh các sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang như phụ kiện thể thao Golf hay siêu thị hàng nhập khẩu châu Âu, những dịch vụ thời thượng như: Spa cao cấp hay nhà hàng rượu vang nổi tiếng v.v…

Vì sao nhiều doanh nhân yêu thích biệt thự song lập tại EcoCity Premia? - Ảnh 1.

You may also like...