Triển vọng kinh doanh lạc quan nửa cuối năm, các CTCK nâng khuyến nghị mục tiêu giá cổ phiếu MSN lên 172.000 đồng

Giá cổ phiếu nhảy vọt 68%

Là một trong những đơn vị đi đầu trong mảng sản xuất cũng như phân phối hàng thực phẩm, Tập đoàn Masan (MSN) đã và đang đẩy nhanh công cuộc tái định nghĩa ngành bán lẻ nhu yếu phẩm với chiến lược Point of Life (PoL), nhằm gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng.

Không chỉ phục vụ thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng thiết yếu…, các điểm bán lẻ VinMart+ còn tích hợp dịch vụ ngân hàng của Techcombank, đồ uống của Phúc Long vào VinMart+, mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ đa dạng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Song song, Tập đoàn cũng tăng cường kênh online nhằm đáp ứng nhu cầu cao trong đại dịch. Đơn cử, ban điều hành đang tăng tốc đẩy mạnh hợp tác với Lazada để thúc đẩy nhu yếu phẩm trở thành mặt hàng được mua sắm với tần suất hàng ngày trên kênh online. VinMart cũng đã thí điểm dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 4 tiếng từ 14 siêu thị VinMart tại Tp.HCM và Hà Nội…

Triển vọng kinh doanh lạc quan nửa cuối năm, các CTCK nâng khuyến nghị mục tiêu giá cổ phiếu MSN lên 172.000 đồng - Ảnh 1.

You may also like...