Sức hút đến từ quy hoạch của Khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony

Tâm điểm chiến lược tạo nên “khu đô thị bán khép kín”

Nhìn trên bản đồ quy hoạch đô thị, ít có dự án nào tọa lạc tại vị trí mang tính chiến lược như Anlac Green Symphony khi nằm tại tọa độ tiếp giáp với 2 luồng phát triển đô thị mới là: Mỹ Đình và Hoài Đức. Theo đó, Hoài Đức sẽ lên quận vào năm 2022, còn Mỹ Đình đã bắt đầu chuyển mình đón nhận vai trò trung tâm hành chính, thương mại, giải trí mới của Thủ đô. Sự kết hợp này tạo nên diện mạo sôi động cho khu vực phía Tây Hà Nội.

Tại vị trí quận trung tâm nội đô trong tương lai rất gần, Anlac Green Symphony “đủ gần” khi kết nối trực tiếp với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận nhờ thừa hưởng trọn vẹn các tuyến đường huyết mạch của cơ sở hạ tầng giao thông phía Tây như đường Trịnh Văn Bô, đường Trần Hữu Dực, đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3.5 và đường 70; nằm kề sát tuyến metro số 7. Với các tuyến đường này, việc di chuyển của cư dân dù đi về hướng Đông vào nội đô, về Mỹ Đình trung tâm mới của Thủ đô, hay về quận mới Hoài Đức cũng đều dễ dàng, thuận tiện và rất nhanh. Mặt khác, Anlac Green Symphony có vị trí “đủ xa”, góp phần tránh khỏi những vấn đề mà mà cư dân Hà Nội đang đối diện: ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, ùn tắc giao thông…

Cũng từ vị trí chiến lược này, CĐT với tầm nhìn quy hoạch chiến lược đã phát triển mô hình “KĐT bán khép kín” độc đáo. Hiện nay, một số KĐT khép kín mang lại cho cư dân sự riêng tư tuyệt đối nhưng thiếu tính kết nối, giao thương với khu vực. Trong khi đó, cư dân Anlac Green Symphony dễ dàng hòa mình với những luồng phát triển đô thị nhờ trục Đại lộ Ánh Trăng xuyên tâm dự án, dẫn trực tiếp ra các tuyến đường trọng điểm và kết nối trực tiếp đến đường Trịnh Văn Bô. Không chỉ “một bước ra phố”, KĐT còn được thiết kế hệ thống an ninh linh hoạt đa lớp đảm bảo tính an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.

Bên cạnh đó, việc Hoài Đức lên quận vào năm 2022 cũng sẽ thổi một làn gió tích cực vào KĐT khi mang tới nhịp sống sôi động mới, đươc kỳ vọng là khoản đầu tư sinh lời hấp dẫn và có tính thanh khoản cao trong tương lai.

Quy hoạch dựa trên am hiểu nhu cầu của người Việt

Ngoài việc thừa hưởng lợi thế của cơ sở hạ tầng ngoại khu, quy hoạch nội đô bài bản đã góp phần tạo nên sức hút lớn cho KĐT Anlac Green Symphony. Điểm ấn tượng đầu tiên là dự án được phát triển trên một quỹ đất rộng 75ha với quy hoạch độc đáo hình cây đàn Cello.

Sức hút đến từ quy hoạch của Khu đô thị bán khép kín Anlac Green Symphony - Ảnh 1.

You may also like...