Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững

Shophouse khối đế chung cư – “quả trứng vàng”

Theo nhìn nhận của của giới đầu tư, shophouse khối đế chung cư đang tạo hấp lực lớn hơn so với các loại hình sản phẩm bất động sản khác. Đặc biệt, khi dịch bệnh được kiểm soát, nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng gia tăng nên các shophouse khối đế tại các tòa chung cư cao tầng càng được săn đón.

Phân tích về ưu điểm của loại hình bất động sản – shophouse khối đế chung cư này, ông Vương Đình Công – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần GoldCorp chia sẻ, shophouse khối đế chung cư đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về một sản phẩm đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Đây cũng chính là loại hình sản phẩm mang lại tỉ suất cho thuê cao nhất so với tất cả các loại hình bất động sản khác.

“Shophouse khối đế mang lại sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đồng thời thâu tóm được thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu tiêu dùng từ cư dân của dự án và vùng lân cận”, ông Công nhấn mạnh.

Cũng theo ông Công, sức hút của shophouse khối đế chung cư còn đến từ vị trí và quy mô của dự án. Đặc biệt, với số lượng hạn chế, thường chỉ chiếm 1% tổng số sản phẩm tại các dự án, khiến việc sở hữu sản phẩm đầu tư này là cơ hội cực tốt để tạo ra lợi nhuận lớn.

Shophouse khối đế chung cư: Sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững - Ảnh 1.

You may also like...