Rút được phần thưởng Tết đặc biệt trong tiệc Tất niên, thanh niên “giật mình thon thót” vì ngỡ bị sếp đuổi việc, nào ngờ giải thưởng thật sự khiến ai cũng ước ao

Cũng giống như Việt Nam, Trung Quốc xem Tết Nguyên đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Do đó, vào khoảng thời gian này, tất thảy dân công sở xứ Trung đều háo hức mong chờ những phần thưởng Tết hậu hĩnh được công ty trao tặng sau 1 năm hết mình cống hiến.

Gần đây, 1 chàng trai đến từ thành phố Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc đã giành được giải thưởng đặc biệt “365 ngày nghỉ có lương” tại lễ thưởng Tết thường niên của công ty truyền thông mà anh đang làm việc, thông tin rất nhanh sau đó đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Vào ngày 28/1/2022, người phụ trách của công ty nói với các phóng viên rằng họ muốn thưởng lớn cho nhân viên vì đã làm việc chăm chỉ trong thời gian dịch bệnh khó khăn, và giải thưởng kể trên đã được công ty cân nhắc đưa vào như 1 phần thưởng đặc biệt. Sau khi nhận được giải thưởng, anh chàng may mắn đã quyên góp 10.000 tệ (tương đương 35,5 triệu đồng) cho trẻ em khó khăn ở vùng cao của Trung Quốc.

Rút được phần thưởng Tết đặc biệt trong tiệc Tất niên, thanh niên “giật mình thon thót” vì ngỡ bị sếp đuổi việc, nào ngờ giải thưởng thật sự khiến ai cũng ước ao - Ảnh 1.

You may also like...