Ông Julian Wyatt: “Dịch vụ quản lý tài sản giúp gia tăng giá trị bất động sản”

Ông Julian Wyatt là người có hơn 33 năm kinh nghiệm quản lý và vận hành bất động sản tại Vương quốc Anh và châu Á, từng làm việc tại Hồng Kông cho Savills và CBRE. Ông Julian chia sẻ một số thông tin về dịch vụ quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt là dịch vụ quản lý tài sản (Asset Management) nhằm tối đa hóa lợi nhuận khi sinh sống, cho thuê và bán lại tài sản.

Chào Julian, xin ông cho biết nhà đầu tư sẽ nhận được lợi ích gì với dịch vụ Quản lý tài sản?

Dịch vụ quản lý tài sản sẽ giúp các nhà đầu tư kiểm soát tài sản của mình thuận tiện hơn. Đối với các nhà đầu tư sở hữu nhiều bất động sản, họ rất cần một đơn vị giúp họ quản lý tốt hơn tài sản hiện tại. Dịch vụ này hỗ trợ trọn gói từ việc nhận bàn giao nhà từ chủ đầu tư, bố trí nhà thầu và chọn nhà thiết kế để giúp chủ nhà hoàn thiện và trang bị căn hộ. Dịch vụ còn quản lý người thuê căn hộ, gia hạn cho thuê hoặc quản lý các giao dịch trên thị trường.

Masterise Property Management là một trong những đơn vị tiên phong với dịch vụ Quản lý tài sản. Hẳn ông nhìn thấy tiềm năng của dịch vụ này với thị trường trong nước?

Nghiên cứu của chúng tôi đã cho thấy một số khó khăn lẫn thách thức trong việc cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản tại Việt Nam. Vì thế chúng tôi muốn mang đến một giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất cho những cá nhân đang sở hữu nhiều bất động sản có giá trị ròng cao nhưng không có thời gian đảm trách việc cho thuê và quản lý bất động sản của mình.

Trách nhiệm của Masterise Property Management là giám sát tài sản của khách hàng một cách chặt chẽ, giúp họ bảo toàn và tiếp tục gia tăng giá trị tài sản. Khi thị trường phát triển đến cấp độ mà người mua tăng và phát sinh nhiều nhu cầu mới, việc cung cấp dịch vụ này tại thị trường Việt Nam là bước phát triển tất yếu.

Ông Julian Wyatt: “Dịch vụ quản lý tài sản giúp gia tăng giá trị bất động sản” - Ảnh 1.

You may also like...