Nhóc tỳ của cặp đôi showbiz sinh đúng ngày Valentine giờ đã cao lớn, ở biệt thự 10 tỷ nhưng học trường công, biết lý do mà nể

Dù ngày 14/2 – lễ Valentine đã đi qua song dư âm về ngày hội của những cặp đôi đang yêu nhau thì vẫn còn. Ngày này, các cặp tình nhân, đôi vợ chồng thường chọn nhiều cách khác nhau để hâm nóng tình cảm. Còn với cặp vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh thì dịp Valentine hằng năm lại đáng nhớ hơn cả, vì đây cũng là ngày mà cả hai chào đón đứa con đầu lòng.

Đăng Khôi có 2 cậu con trai, trong đó cậu lớn tên Ken và cậu em tên Đăng Anh. Kể về hành trình sinh bé Ken, bà xã của nam ca sĩ từng chia sẻ mình đã sinh trước ngày dự sinh 2 tuần và trúng vào ngày Valentine. Chị nói: “Hôm 13/2, trước Valentine một ngày, sau giờ ăn buổi trưa, hai vợ chồng lên phòng tâm sự, ôm ấp và yêu thương nhau thì đến 3 giờ chiều, đột nhiên mình thấy nước chảy ra ào ạt, nghe bụp một cái”.

Nhóc tỳ của cặp đôi showbiz sinh đúng ngày Valentine giờ đã cao lớn, ở biệt thự 10 tỷ nhưng học trường công, biết lý do mà nể - Ảnh 1.

You may also like...