Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn địa chỉ tin cậy của mọi gia đình

Chăm sóc răng miệng là một trong những điều mà nhiều người quan tâm để bảo vệ sức khỏe cũng như tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Nắm bắt được tâm lý này, có rất nhiều phòng khám nha khoa được mở ra để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ Nha Khoa uy tín chất lượng nhất Hồ Chí Minh.

Viện Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những cái tên được “GỌI TÊN” rất nhiều khi được hỏi về TOP nha khoa uy tín nhất TP Hồ Chí Minh.

Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được đầu tư cơ sở vật chất rộng rãi thoáng mát với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của bộ y tế. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm được đánh giá cao từ bộ y tế cùng với sự tận tâm trong nghề. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc lĩnh vực nha khoa, nhiệt tình và chu đáo. Quy trình đạt tiêu chuẩn cao từ bộ y tế

Mang theo sứ mệnh Nghiên cứu – Ứng dụng – Cập nhật các công nghệ nha khoa tân tiến trong chăm sóc, điều trị và phòng ngừa các vấn đề liên quan đến răng miệng cộng đồng, Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn hướng đến trở thành Hệ sinh thái nha khoa TOÀN DIỆN hàng đầu Việt Nam, cung cấp đầy đủ các giải pháp răng miệng an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng, mọi tình trạng.

Nha khoa Hoàn Mỹ Sài là mô hình nha khoa toàn diện, bao gồm nhiều dịch vụ, bao quát từ nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ cho trẻ em người lớn, phụ nữ có thai…

CÁC DỊCH VỤ NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN MANG ĐẾN

Các dịch vụ nha khoa gồm có:
Răng sứ thẩm mỹ
Phủ sứ thẩm mỹ
Công nghệ Phủ Răng Sứ HCM là bước tiến lớn trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, giúp răng bền chắc và đẹp tự nhiên, hướng đến nụ cười hoàn hảo, xoá bỏ lo ngại về việc xâm lấn, biến chứng của những phương pháp thông thường.
Mặt dán sứ Veneer
Phương pháp Dán Răng Sứ Veneer hcm là kỹ thuật phục hình thẩm mỹ răng nhưng vẫn bảo tồn tối đa răng thật rất phổ biến ở Mỹ và một số quốc gia phát triển khác. Đây là một trong những phương pháp thẩm mỹ nha khoa dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ răng hiện nay.
Răng toàn sứ thẩm mỹ
Răng toàn sứ Lava là dòng răng sứ toàn phần có nguồn gốc từ Mỹ, được tạo nên từ công nghệ nén, cấu tạo khối sườn sứ từ Lithium Disilicate nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C, do vậy răng có độ cứng và chắc khỏe.

CẦU RĂNG SỨ THẨM MỸ

Lắp cầu răng sứ là biện pháp phục hồi răng mất bằng một dải cầu răng sứ. Cầu răng sứ thường phải có ít nhất hai mão sứ ở hai đầu của khoảng mất răng, ở giữa là răng giả (hay còn gọi là nhịp cầu) tạo thành một dải cầu răng liên tục.
Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng bằng máng
Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp lý tưởng giúp cải thiện màu sắc của răng mà không cần phải thực hiện tại phòng khám. Thao tác đơn giản, chi phí thấp và có thể tự thực hiện tại nhà là những ưu điểm khiến cho máng tẩy trắng trở thành lựa chọn của nhiều người để giúp cho răng trắng sáng hơn.
Tẩy trắng răng công nghệ Ultra – S Pro
Ultra – S PRO là công nghệ làm trắng răng mới và hiện đại số 1 hiện nay. Với năng lượng sóng siêu âm tác động vào răng mà không gây tổn thương cho vùng nướu hay men răng.

CHỈNH NHA

Niềng răng mắc cài kim loại
Đây có thể được xem là phương pháp nền tảng của các phương pháp chỉnh nha hiện đại ra đời sau này. Niềng răng sử dụng mắc cài kim loại làm từ niken hoặc titanium sẽ hỗ trợ điều chỉnh răng bạn về vị trí thích hợp hơn trên hàm. Cho tới khi kết thúc quá trình niềng, bạn sẽ có một hàng răng đều đặn hơn ban đầu.
Niềng răng mắc cài sứ
Mắc cài sứ được làm từ hợp kim sứ và vật liệu vô cơ có màu sắc hòa hợp với răng nên rất thẩm mỹ, không hề có cảm giác cồng kềnh hay khó chịu như mắc cài kim loại truyền thống.

Các dịch vụ bệnh lý của Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn có những dịch vụ về bệnh lý như sau:

  • Nhổ răng khôn số 8
  • Hỗ trợ điều trị tủy răng
  • Hỗ trợ điều trị viêm nha chu
  • Viêm nha chu và hôi miệng
  • Hỗ trợ điều trị răng sâu
  • Lấy vôi răng, đánh bóng

QUY TỤ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH

Với nhiều năm kinh nghiệm. Tại đây, các bác sĩ đều có trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, đội ngũ chuyên môn liên tục học tập, tiếp cận với các nền nha khoa phát triển vượt bậc. Không chỉ chú trọng về chuyên môn, các bác sĩ tại đây luôn lấy TẬN TÂM làm kim chỉ nam trong làm việc và nghiên cứu. Nhờ vào kinh nghiệm làm việc lâu năm, các bác sĩ tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn kiến tạo xuất sắc hàng nghìn nụ cười hoàn hảo cho khách hàng từ dễ đến phức tạp. Các kỹ thuật sử dụng điêu luyện và chính xác tuyệt đối. Khách hàng khi làm dịch vụ nha khoa đều không cảm thấy đau, hạn chế chảy máu, hạn chế xâm lấn. Các bác sĩ trực tiếp tham gia vào quá trình xây dựng phác đồ nha khoa thẩm mỹ, dự tính chính xác quá trình dịch chuyển răng.

CAM KẾT HIỆU QUẢ, BẢO HÀNH LÂU DÀI

NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Được đánh giá là Nha khoa chuẩn 5 sao, NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN cam kết mang đến dịch vụ nha khoa toàn diện, hoàn hảo không chỉ cho đại gia đình Việt mà còn cho du khách nước ngoài.

Tất cả các loại răng sứ chính hãng được bảo hành từ 3 năm đến 10 năm

Đến với Viện Nha khoa NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất với kết quả điều trị hoàn hảo như mong đợi.

Thời gian làm việc và thông tin liên hệ Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Thời gian làm việc
Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 08:30 đến 18:00
Thông tin liên hệ Nha khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Văn phòng đại diện: 208 Nguyễn Hưu Cảnh, P.25 , Quận Bình Thạnh,Tp HCM, Việt Nam.
? Hotline : 0909.664.589 bs Phi
Website : http://www.nhakhoahoanmy.vn

? Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn với hệ thống gần 20 chi nhánh phủ khắp từ TP.HCM đến các tỉnh thành.Hứa hẹn mang đến cho tất cả quý bà con gần xa dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.

You may also like...