Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Hoa hậu tuổi Dần “đẹp miễn bàn”, đi lên từ tuổi thơ gian khó, sở hữu trình độ học vấn và thành tựu đáng nể ở tuổi 24

Quý cô tuổi Dần tự lập từ nhỏ, tự trang trải học phí 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998. Cô sống xa bố mẹ từ nhỏ, khi hai người ly hôn lúc cô chỉ mới 4 tuổi. Thùy Tiên đã phải tự lập từ năm 18 tuổi để trang trải chi phí cuộc sống. 

Ngay từ khi còn theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bắt đầu làm thêm nhiều công việc khác nhau để kiếm tiền trang trải học phí và cuộc sống tự lập. Cô nhận các công việc lễ tân, mẫu ảnh… dù đồng lương chỉ được khoảng 60.000 VNĐ/tối. Cô cũng xin làm trợ giảng tiếng Anh để tranh thủ học thêm ngoại ngữ cho mình. 

Trước khi đăng quang tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chinh chiến ở nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước nhưng chưa từng giành vương miện. Cô là gương mặt quen thuộc tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. 

Một trong số những dịp đáng tiếc là khi 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam bộ năm 2017 và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhưng cuối cùng chỉ dừng lại ở vị trí Á hậu 1. 

(Tết - đinh) Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Những điều ít biết về cô Hoa hậu tuổi Dần đi lên từ tuổi thơ gian khó, sở hữu trình độ học vấn và thành tựu đáng nể ở tuổi 24 - Ảnh 1.

You may also like...