Mua sắm online an toàn và hiệu quả với thẻ thanh toán

“Ngồi yên ở nhà, đã là chống dịch” là câu nói “đùa mà thật” được nhiều người dân TP HCM chia sẻ với nhau những ngày qua. Ở nhà khiến nhu cầu mua sắm, đặt hàng trực tuyến, thanh toán online tăng đột biến giai đoạn này.

Lướt ứng dụng của các sàn thương mại điện tử, trang web của các thương hiệu, các siêu thị trực tuyến để mua sắm hoặc đặt đồ ăn qua GrabFood, đặt đồ chơi qua Tiki, Lazada, rồi mua sắm quần áo online, đồ dùng trong gia đình… là thói quen đang ngày càng được ưa chuộng. Trong đó, thanh toán trực tuyến là xu hướng phổ biến bởi tính tiện dụng, nhanh chóng. Người tiêu dùng giờ đây chỉ cần chọn và đặt hàng rồi thanh toán luôn, shipper chỉ việc giao hàng về nhà.

Theo ghi nhận, các sàn thương mại điện tử áp dụng rất nhiều lựa chọn thanh toán bằng thẻ, ví điện tử, quét mã QR… Trong đó, thanh toán thẻ đã trở nên phổ biến với cả thẻ tín dụng và thẻ thanh toán khi ưu đãi từ nền tảng mua sắm, nhà cung cấp và ngân hàng cho các dòng thẻ này rất đa dạng.

Bên cạnh việc săn mã giảm giá, săn đợt sale lớn từ các sàn thương mại, nhiều người dùng thẻ thanh toán còn mách nhau nhữngưu đãi lớn cực kỳ thiết thực từ ngân hàng.

Mua sắm online an toàn và hiệu quả với thẻ thanh toán - Ảnh 1.

You may also like...