Lan tỏa thông điệp lạc quan, kết nối toàn cầu với chiến dịch #myimpacthour

VIỆT NAM, THÁI LAN – Ngày 15 tháng 10 năm 2021: Bạn từng muốn tạo ra nhiều thay đổi tích cực đến những người xung quanh nhưng chưa bao giờ thật sự bắt đầu? Hoặc có lẽ bạn đang tìm nguồn cảm hứng từ những người đi trước? Luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất trên thị trường, Wildcats – một nền tảng khởi động cơ hội cho sự đổi mới, tổ chức chiến dịch #myimpacthour với mong muốn kết nối tất cả mọi người trên thế giới giữa đại dịch qua những hành động đơn giản tích cực. Wildcats là cầu nối giữa các doanh nghiệp và những doanh nhân trẻ sáng tạo, quy tụ những bộ óc kinh doanh tài năng và, giúp họ bắt đầu hành trình khởi nghiệp cho riêng mình.

#myimpacthour hướng tới việc thúc đẩy cá nhân tạo ra thay đổi cho bản thân, cho cộng đồng và cho toàn thế giới theo cách tích cực. Cộng đồng của Wildcats, Gen Wild, gồm thế hệ Millennials với nhiều hoài bão dành cho giấc mơ riêng của họ và các doanh nhân trẻ Gen Z cùng chung chí hướng. Cộng đồng trẻ này có khao khát to lớn tạo ra sự khác biệt cho thế giới thông qua những phát minh và ý tưởng độc đáo của họ. Cốt lõi của khởi nghiệp chính là khao khát biến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Thế giới mà mọi người không dám hành động vì sợ rằng mình không thành công, có thể tước đi của chúng ta những cơ hội tuyệt vời để tạo nên những thay đổi. Vì vậy, chúng tôi muốn kêu gọi những người trẻ gạt bỏ đi nỗi sợ hãi này để sống một cuộc sống tích cực, và lan tỏa năng lượng ấy để thay đổi thế giới” – Melissa Lo, CEO của Wildcats cho biết.

Cách tham gia chiến dịch rất đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả: Chỉ cần dành ra 1 giờ trong ngày và làm bất cứ điều gì có thể đem lại một thay đổi mới. Wildcats khuyến khích những hành động tốt đẹp, đơn giản cho cộng đồng xung quanh những người tham gia, bất kể lớn hay nhỏ.

Lan tỏa thông điệp lạc quan, kết nối toàn cầu với chiến dịch #myimpacthour - Ảnh 1.

You may also like...