Không gian sống đa tiện ích, xu hướng mới của người Quảng Ninh

Những năm gần đây, cùng sự phát triển thịnh vượng của nền kinh tế, Quảng Ninh đang trở thành miền đất hứa của thị trường bất động sản cao cấp, với các dự án thời thượng, hiện đại không thua kém Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Người Quảng Ninh, vì thế cũng được đón nhiều không gian sống chất lượng, tiện nghi hơn, khỏa lấp những mong mỏi “giá như” đã từng là câu hỏi ngỏ.

Người Quảng Ninh và những điều “Giá như…”

Trong quá trình nghiên cứu thị trường, lên ý tưởng cho The Ruby Hạ Long, dự án nổi bật nhất khu vực Cao Xanh – Hà Khánh năm 2021, Đơn vị phát triển bất động sản MBLand đã thực hiện một cuộc khảo sát diện rộng về nhu cầu sống mới của người Quảng Ninh. Theo đó, bên cạnh vị trí và pháp lý, tiện ích là yếu tố được khách hàng đặt nhiều sự quan tâm.

Chị Hà My (32 tuổi, Hà Phong, Hạ Long), chia sẻ: “Cả gia đình mình thích bơi nên khi xây nhà đã làm luôn bể bơi. Thời gian đầu thấy cũng hay nhưng rồi sớm nhận ra bất cập, vì dùng thì ít mà thời gian, chi phí chăm sóc thì nhiều. Giá nhà có bể bơi mà có người quản lý chăm sóc cho thì hay hơn (cười)”.

Chị Thanh Vân (35 tuổi, TP. Cẩm Phả) cũng trăn trở về bể bơi, nhưng với một nỗi niềm khác: “Con muốn đi bơi, mẹ muốn đi tập yoga. Nhưng hai mẹ con đều chỉ có thời gian đi tập vào sáng sớm. Hai địa điểm lại không gần nhau nên việc di chuyển hơi bất tiện và mất thời gian. Giá mà phòng gym, yoga và bể bơi ở cùng một chỗ, ngay gần nhà thì tốt”.

Là người thích hoạt động ngoài trời, anh Văn Quyết (45 tuổi, Hòn Gai, Hạ Long) lại muốn đi tìm những không gian tiện ích kết nối với thiên nhiên. Theo anh, đã là người Quảng Ninh, làm gì mà có view biển cũng là nhất. Anh thích chạy bộ, nên giá mà đưa hẳn được cái đường bao biển về trước cửa nhà….

Sống cao cấp, view biển, tiện ích trong tầm tay

Câu chuyện của anh Quyết, chị Vân, chị My là ví dụ điển hình về nhu cầu sống tiện nghi ngày càng cao của người Quảng Ninh. Thông qua nghiên cứu về nhu cầu của đại đa số khách hàng địa phương, MBLand đã quyết định đầu tư cho The Ruby Hạ Long hệ thống tiện ích “All in one”, tất cả trong một, mang đến cho cư dân tương lai của dự án một phong cách sống mới, với hàng loạt trải nghiệm ngay trong nội khu. Đây sẽ là nơi mọi thành viên trong gia đình có thể tìm thấy đủ điều mình muốn với hệ thống 45 tiện ích, phân bổ trong nhà, ngoài trời và trên tầng mái.

Không gian sống đa tiện ích, xu hướng mới của người Quảng Ninh - Ảnh 1.

You may also like...