Hoa hậu chứng khoán Mai Phương Thuý: “Kiếm được 10 đồng thì tiêu nửa đồng thôi, còn 9,5 đồng đi đầu tư, vay mượn được thêm ai thì càng tốt”

Sau 15 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên luôn được công chúng quan tâm đặc biệt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hoa hậu Mai Phương Thuý còn là một người có khả năng kiếm tiền ‘siêu cao thủ’. Từ năm 2015 đến năm 2019, cô ít tham gia giới giải trí, chỉ tập trung vào các hoạt động kinh doanh và số tài sản kếch xù nàng hậu có được phần lớn đến từ hoạt động kinh doanh. Chính bản thân cô từng thừa nhận, bản thân giỏi kinh doanh hơn hoạt động nghệ thuật.

Nói về “máu đầu tư” trong người, trong một chương trình của Dân Trí, trước câu hỏi, nếu kiếm được 10 đồng thì nên tiêu bao nhiêu, cất bao nhiêu?, nàng hậu tiết lộ: “Thúy kiếm 10 đồng thì tiêu nửa đồng thôi, còn 9,5 đi đầu tư, vay mượn được thêm ai thì càng tốt”. 

Hoa hậu chứng khoán Mai Phương Thuý: “Kiếm được 10 đồng thì tiêu nửa đồng thôi, còn 9,5 đồng đi đầu tư, vay mượn được thêm ai thì càng tốt” - Ảnh 1.

You may also like...