Hé lộ khách mời đặc biệt dự Lễ Công bố Nhơn Hội New City

Với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, đây là cơ hội để các nhà đầu tư sở hữu đất nền ven biển pháp lý rõ ràng, sở hữu lâu dài hiếm có tại Quy Nhơn.

Vợ chồng Huyền Thanh – Jay Quân chia sẻ về xu hướng đầu tư mới

Cuối năm 2021, với sự trỗi dậy của xu hướng landcation – hình thức đầu tư thông qua việc mua đất xây nhà theo ý muốn để phục vụ mục đích an cư, nghỉ dưỡng hoặc kết hợp kinh doanh nghỉ dưỡng, cho thuê,… đã góp phần tạo nên sức hút lớn cho các sản phẩm bất động sản ven biển. Điển hình là Khu đô thị Nhơn Hội New City – Đô thị vàng bên vịnh đảo Phương Mai (Quy Nhơn) đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

Nhằm mang đến cơ hội sở hữu đất nền ven biển “hiếm có khó tìm” cùng với đó là cung cấp những thông tin hữu ích về dự án, giải đáp thắc mắc cho các nhà đầu tư và khách hàng, ngày 28/11 tới đây, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến Lễ Công bố Khu đô thị Nhơn Hội New City – Phân khu 2,4,9.

Chương trình với sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là cặp vợ chồng người mẫu, diễn viên Chúng Huyền Thanh và Jay Quân, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn về xu hướng du lịch sau dịch, sự sôi động của bất động sản ven biển và sự phát triển bứt phá của TP.Quy Nhơn.

Tại sự kiện, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân cũng sẽ chia sẻ về mong muốn sở hữu một “ngôi nhà thứ 2” ven biển, nơi có cảnh đẹp, không khí trong lành và đầy đủ tiện ích, giống như dự án Nhơn Hội New City.

Cơ hội tối ưu lợi nhuận với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sở hữu 116 ha quỹ đất vàng ven biển trên bán đảo Phương Mai, Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển không đơn thuần là đại đô thị kiểu mẫu, nơi đây còn được định hướng trở thành trung tâm nghỉ dưỡng, mua sắm, thương mại, vui chơi giải trí bất tận xuyên suốt ngày đêm. Khu đô thị được đánh giá cao về tiềm năng lưu trú và du lịch nghỉ dưỡng, bởi tích hợp nhiều tiện ích và hạ tầng đồng bộ.

Hé lộ khách mời đặc biệt dự Lễ Công bố Nhơn Hội New City - Ảnh 1.

You may also like...