HDBank áp dụng hiệu quả Remote jobs – Remote working

Hơn một năm qua, HDBank đã thực hiện quy trình làm việc tại nhà và bố trí nghỉ phép luân phiên trên toàn hệ thống. Thời gian gần đây, khi TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trên cả nước thực hiện Chỉ thị 16 và đợt cao điểm giãn cách “ai ở đâu thì ở đó”, HDBank đã vừa tuân thủ nghiêm túc vừa đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt.

Theo đó, hình thức Remote Working được áp dụng đối với các vị trí làm việc tại Trung tâm Chuyển đổi số (DTC) và Khối Công nghệ thông tin & Ngân hàng điện tử. Với Remote Working, nhân viên sẽ làm việc tại bất cứ đâu mà không cần phải đến văn phòng và được hưởng đầy đủ tất cả các chế độ như nhân viên thông thường.

Nền tảng hỗ trợ tích cực cho “Remote Jobs – Remote Working” của HDBank là việc đầu tư chuyển đổi số đã sớm. Theo đó, khi áp dụng mô hình này, nhân sự tại các phòng, ban về Công nghệ đang quản lý dự án, chia sẻ kiến thức, công việc bằng công cụ Jira và Confluence trên Cloud một cách hiệu quả. Đăng ký chấm công bằng ứng dụng People có định vị. Các Tờ trình được trình ký điện tử qua Ipaper. Các cuộc họp được tổ chức qua nền tảng: Zoom, MS Team, Workplace chat, Workplace call. Các buổi Livestream đào tạo, talkshow,… được tổ chức thường xuyên qua Workplace. Cấp quản lý được trang bị công cụ PowerBI giúp quản trị xuyên suốt, đánh giá nhắc nhở nhân viên kịp thời dựa vào phân tích và hiển thị dữ liệu dạng hình ảnh.

HDBank áp dụng hiệu quả Remote jobs – Remote working - Ảnh 1.

You may also like...