Hàng loạt đại gia BĐS công bố sẽ tiêm miễn phí Vaccine Covid-19 cho toàn bộ nhân viên

Theo các doanh nghiệp BĐS, xây dựng, với diễn biến dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay, thì việc đăng ký mua vắc xin tiêm ngừa Covid-19 cho cán bộ công nhân viên không chỉ giúp họ không bị nhiễm Covid-19 mà còn giúp họ vững tin, an tâm công tác, đây là cách mà doanh nghiệp BĐS đã ngộ với nhân viên, đặt con người ngang bằng với định hướng phát triển của công ty.

Thời gian gần đây, một số “ông lớn” trong lĩnh vực BĐS, xây dựng như Hưng Thịnh, An Gia, Đất Xanh, Coteccons… đã tuyên bố tiêm miễn phí 100% vắc -xin Covid 10 cho cán bộ nhân viên.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh phát đi thông báo sẽ tiêm miễn phí hơn 14.000 liều vắc -xin Covid-19 cho cán bộ nhân viên và người thân.

Theo đại diện đơn vị này, nhà nước đã đồng ý chủ trương mua và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn dân với kinh phí chủ yếu từ ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, Tập đoàn vẫn quyết định sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ/chồng, con và cha mẹ của CBNV toàn Tập đoàn), thể hiện trách nhiệm với người lao động và chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước.

Hàng loạt đại gia BĐS công bố sẽ tiêm miễn phí Vaccine Covid-19 cho toàn bộ nhân viên - Ảnh 1.

You may also like...