Gran Meliá Nha Trang: Dinh thự đẳng cấp chinh phục truyền thông quốc tế

Sở hữu đồng loạt “tam bảo” đến từ vị trí ven biển duy nhất còn lại tại trung tâm thành phố Nha Trang, kiến trúc bề thế với lựa chọn tùy biến độc đáo, số lượng ít ỏi cực khó để sở hữu, Gran Meliá Nha Trang là phiên bản giới hạn chưa từng có của mô hình “second-home”.

Dấu mốc lịch sử của thương hiệu “quốc bảo” Tây Ban Nha

Là kết quả của sự hợp tác giữa tập đoàn KDI Holdings và thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Gran Meliá Hotels & Resorts (thuộc Meliá Hotels International), Gran Meliá Nha Trang vinh dự trở thành điểm đến thứ 15 trong suốt 65 năm lịch sử. Sự kiện này cũng đánh dấu bước chân đầu tiên của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ngay tại thời điểm ra mắt, Gran Meliá Nha Trang đã nhận được sự chú ý đáng kể từ truyền thông quốc tế. Tờ báo Enterpreneur – một trong những đầu báo uy tín của Mỹ – đã ví Nha Trang là “thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất Đông Nam Á”, và Gran Meliá Nha Trang là “tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và đương đại, kết nối thiên nhiên và văn hóa nhân loại”.

Bên cạnh đó, tập đoàn KDI Holdings đã bắt tay với hàng loạt các đơn vị danh tiếng như: HBA Architecture, Hyundai E&C – tập đoàn xây dựng quốc tế đứngsau các công trình lịch sử như tháp tài chính Bitexco (Tp.HCM) hay khách sạn 5 sao Marriott (Hà Nội), hay “ông hoàng nội thất nước Ý” Minotti.

Đảo tỷ phú hay những tư dinh của giới siêu giàu

Sở hữu vị trí “tọa sơn hướng thủy” tại khu vực phía Bắc trung tâm Trần Phú, nổi tiếng với núi Cô Tiên, dải san hô đỏ tự nhiên và hơn 2km bờ biển, Gran Meliá Nha Trang được truyền thông quốc tế đánh giá như sự soi chiếu hoàn hảo của những mô hình đảo tỷ phú trên thế giới như Indian Creek (Florida, Mỹ) hay Water Deep Bay (Hồng Kông) và sẽ là điểm dừng chân của giới siêu giàu Việt Nam và châu Á.

Gran Meliá Nha Trang: Dinh thự đẳng cấp chinh phục truyền thông quốc tế - Ảnh 1.

You may also like...