Ghislaine Maxwell: Má mì quyền lực chuyên chăn dắt trẻ vị thành niên cho giới thượng lưu, một số cái tên liên quan có cả Bill Clinton, Donald Trump, Elon Musk

Theo tờ Wall Street Journal, việc tỷ phú Bill Gates ly hôn có một phần nguyên nhân là do ông giao du với Jeffrey Epstein, vị đại gia tai tiếng vì tội ấu dâm.

Ông Epstein bị bắt hồi tháng 7/2019 sau khi trở về Mỹ từ Pháp vì bị cơ quan công tố liên bang New York truy tố tội điều hành mạng lưới mại dâm trẻ vị thành niên quy mô lớn trong nhiều năm. Ngày 10/8/2019, Epstein đã tự sát trong buồng giam tại một nhà tù ở Manhattan, New York.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó khi Tòa án vẫn truy cứu Ghislaine Maxwell, người bạn gái được coi là má mì chăn dắt các cô gái cho tỷ phú Epstein cũng như nhiều nhân vật có máu mặt khác. Mới đây vụ kiện cáo của Maxwell đang được tiến hành tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi hàng loạt cái tên có máu mặt trong giới thượng lưu được nhắc đến.

Ghislaine Maxwell: Má mì quyền lực chuyên chăn dắt trẻ vị thành niên cho giới thượng lưu, một số cái tên liên quan có cả Bill Clinton, Donald Trump, Elon Musk - Ảnh 1.

You may also like...