Đọ sức hút 4 phân khu shophouse tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn

Nắm trong tay vị trí thuận lợi, hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và thương hiệu của chủ đầu tư uy tín Sun Group, đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard đã gây rúng động thị trường BĐS Thanh Hóa ngay khi ra mắt bởi sức hút chưa từng có.

Rộng tới 310 ha, đây là dự án đầu được Sun Group đầu tư một hệ thống tiện ích liên hoàn gồm: quảng trường biển rộng 2 ha sức chứa hàng vạn người, trục đại lộ trung tâm rộng 120m và 2 công viên Sun World rộng hơn 30 ha nằm dọc hai bên bờ sông Đơ. Tất cả đều có quy mô lớn tại Việt Nam.

Bà Trịnh Kim Ngần, Giám đốc kinh doanh Vùng Tây Bắc – Vùng Thủ đô, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) cho biết, Sun Grand Boulevard được chia thành các phân khu lấy cảm hứng từ các trục đại lộ tên tuổi trên thế giới.

Amsterdam bùng nổ khi vừa ra mắt

Chào sân đầu tiên chính là phân khu Amsterdam, với sứ mệnh giải tỏa cơn khát sản phẩm BĐS cao cấp của giới đầu tư Thanh Hóa nói chung và Sầm Sơn nói riêng.

Phân khu Amsterdam nằm gần các trục đường lớn, kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực khác của khu đô thị và toàn thành phố. Vị trí gần trục đại lộ và 3 tòa tháp chung cư cao 24 tầng sẽ giúp bổ sung nguồn khách đáng kể cho hoạt động thương mại du lịch tại phân khu này. Vì lẽ đó, chỉ trong vòng nửa tháng từ khi ra mắt, gần như toàn bộ giỏ hàng 234 căn shophouse của phân khu này đã được các nhà đầu tư nhanh chân đặt chỗ. Cơ hội sở hữu shophouse Amsterdam cho những người chậm chân gần như đã không còn.

Đọ sức hút 4 phân khu shophouse tại Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - Ảnh 1.

You may also like...