Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Khi dấu ấn Việt hòa trộn với tinh hoa Tây Ban Nha

Vào tháng 11 năm 2020, tập đoàn KDI Holdings – chủ đầu tư đã gây tiếng vang lớn trên thị trường với dự án quần thể phức hợp nghỉ dưỡng – nghệ thuật – giải trí Vega City Nha Trang – đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn Meliá Hotels International), đánh dấu mốc lịch sử cho sự xuất hiện của thương hiệu này tại khu vực Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng bên biển Gran Meliá Nha Trang được dự đoán sẽ trở thành làn sóng bùng nổ trên bản đồ du lịch, bất động sản và kinh tế của Nha Trang và khu vực, khi sở hữu đồng loạt “tam bảo” đến từ vị trí đẹp độc đáo với 3 mặt tiền giáp biển Đông, thương hiệu vận hành cao cấp và số lượng ít ỏi cực khó để sở hữu. 

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” cộp mác quốc bảo Tây Ban Nha 

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort đặt nền móng cho dấu ấn của người khổng lồ Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một dự án mang tầm di sản thời đại, sở hữu lợi thế về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là người anh cả của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu chỉ sau Accor và Intercontinental, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ đô. Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu. Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus,…, Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép duy nhất 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của “người nghệ sĩ” xứ Latinh kiêu kỳ và vô cùng khó tính này. Tiếp nối làn sóng bất động sản “hàng hiệu” vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, khác với những sản phẩm của các thương hiệu vốn đã quen thuộc với thị trường như JW Marriott, Intercontinental, Park Hyatt, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự “hàng hiệu” đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” chuẩn quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 1.

You may also like...