Đề cao lối sống xanh, Khai Sơn Hill ra mắt quỹ căn đẹp nhất kề công viên

Mọi thứ trên đời muốn tồn tại, trước tiên phải tồn tại hài hòa

Con người có thể sống hòa hợp với cỏ cây, dành quỹ đất xây dựng nhưng vẫn dành khoảng không gian cho thiên nhiên, cây cối. Những mảng xanh đô thị từ lâu đã trở thành yếu tố thu hút khách hàng, và sống xanh vì thế cũng chính là xu hướng, là sự lựa chọn để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Một trong những triết lý xây dựng của chủ đầu tư Khai Sơn, đó là luôn đề cao lối sống xanh, kiến tạo BĐS thuận tự nhiên… Bằng chứng là tại Khai Sơn City, cư dân được tận hưởng môi trường sống thoáng đãng và trong lành, nổi bật với hệ sinh thái rộng lớn gồm: 9.500m2 công viên trung tâm kết hợp hầm để xe cho cư dân; 4.119m2 công viên cây xanh được quy hoạch thành khu đồi, công viên và khu vui chơi dành cho trẻ em; Hồ điều hòa với diện tích 20ha, là lá phổi đem lại không gian sống trong lành cho cả khu vực dự án. Với “mật độ xanh” lên tới 60%, nơi đây chính là một trong những khu đô thị hiếm hoi sở hữu một miền xanh thuần khiết trong lòng thành phố.

Và ở Khai Sơn Hill cũng vậy, chủ đầu tư không chỉ xây dựng những căn biệt thự sang trọng đơn thuần, mà còn xây nên cả một không gian sống xanh; đó không chỉ là nhà, mà còn là nơi chứng kiến sự trưởng thành của các thế hệ hạnh phúc.

Quỹ căn biệt thự có tới 2 mặt tiền

Ra mắt quỹ biệt thự cuối cùng đẹp nhất của dự án cách đây không lâu, Khai Sơn Hill đã làm “dậy sóng” thị trường không chỉ bởi vị trí thuận lợi, mà còn bởi sự chăm chút, chú trọng của chủ đầu tư khi mang cả “thế giới xanh” đến không gian sống của gia chủ.

Đề cao lối sống xanh, Khai Sơn Hill ra mắt quỹ căn đẹp nhất kề công viên - Ảnh 1.

You may also like...