Đánh thức giá trị thật về thị trường xuất khẩu thủy sản

Đãi cát tìm vàng

Chỉ mới đây thôi, khi vị Chủ tịch HĐQT của một công ty nọ mới vừa công bố thông tin bán hơn 12 triệu cổ phiếu, thì ngay lập lức “sập sàn” mà trước đó không lâu mã này còn là “đỉnh của chóp”. Thế mới thấy sức ảnh hưởng và vai trò quản lý của vị “Chairman” đó lớn ra sao.

Sau nhiều phiên chao đảo nằm ngoài sự đo lường của chủ thể, mấy ngày gần đây, mã cổ phiếu đó liên tục bật xanh bát ngát trở lại khiến ai nấy nức lòng. Một lần nữa giới đầu tư chính trực “mắt tròn mắt dẹt” không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho cổ phiếu mà họ yêu thích và dày công nuôi dưỡng. Nhà đầu tư (NĐT) đang kỳ vọng giá trị thật của 1 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thủy sản Việt Nam phải thức giấc để khẳng định mình.

Profile không phải dạng vừa

Công ty đó được thành lập vào 2007 và là thành viên chủ lực của Tập đoàn (Sao Mai) lớn ở phía Nam. Đơn vị đã được công ty mẹ giao cho quản lý khu công nghiệp (KCN) rộng gần 30 ha, tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa, có không gian kiến trúc hiện đại, sạch, đẹp, với 4 mặt tiền, thuận lợi giao thông trên bộ dưới thủy.

Đánh thức giá trị thật về thị trường xuất khẩu thủy sản - Ảnh 1.

You may also like...