D-Aqua chăm chút từ những điều nhỏ nhất cho cuộc sống cư dân

Từ căn bếp yêu thương…

D-Aqua không chỉ chú trọng cho phòng khách, phòng ngủ mà còn dành rất nhiều sự tận tâm, chăm chút cho gian bếp của từng căn hộ. Bởi hơn ai hết, nhà phát triển dự án DHA Corp hiểu rằng nơi này chính là nơi hạnh phúc, đầm ấm nhất trong ngôi nhà. 

Thấu hiểu những yêu thương, tận tụy của người phụ nữ trong căn bếp cùng “sứ mệnh” giữ lửa yêu thương bền lâu, D-Aqua đã biến gian bếp trở thành “sân khấu” riêng dành cho mỗi phụ nữ. Ở đó, mỗi nữ gia chủ khi vào bếp sẽ là một lần trở thành “nghệ sĩ tài hoa”. Đây cũng là nơi họ quên hết những bộn bề, vất vả bên ngoài, mỗi lần vào bếp là một lần tận hưởng niềm vui cùng sự thư thái.

Để làm được điều đó, ở D-Aqua, mỗi căn bếp ngoài việc sử dụng các vật liệu hoàn thiện cao cấp còn sở hữu kiến trúc mở, thông thoáng. Kính tràn trong suốt được lắp đặt xung quanh khu vực bếp, giúp xóa bỏ mọi giới hạn giữa nơi này cùng thiên nhiên. Sẽ không còn sự chật chội, tù túng đầy mùi thức ăn, bếp thiên nhiên sẽ mang đến những cảm xúc bất tận khi nấu ăn cho những nữ chủ nhân D-Aqua. 

D-Aqua chăm chút từ những điều nhỏ nhất cho cuộc sống cư dân - Ảnh 1.

You may also like...