Cuộc sống vương giả đáng ghen tị của gia đình ông chủ Tân Hoàng Minh

Những đứa con của ông trùm đế chế Tân Hoàng Minh đang là thế hệ đại gia thứ 2 thu hút sự chú ý của dư luận. Ba thiếu gia, tiểu thư nhà ông Đỗ Anh Dũng đều đã trưởng thành, được giáo dục tốt tại các quốc gia phát triển, có tài và đảm nhiệm nhiều trọng trách tại Tân Hoàng Minh. Những hình ảnh, thông tin hiếm hoi về bộ ba người con của đại gia Đỗ Anh Dũng cũng hé lộ phần nào cuộc sống “sang chảnh”, giàu có của gia đình này.

Đỗ Hoàng Minh (Denis Do) từng sinh sống, học tập 12 năm tại Pháp, tốt nghiệp Đại học Sorbon danh tiếng hàng đầu nước Pháp và nhận bằng MBA tại New York (Mỹ). Khi trở về Việt Nam, Denis Do đảm nhiệm nhiều trọng trách tại Tân Hoàng Minh, đồng thời cũng mở nhà hàng riêng kinh doanh. Tuy nhiên sau đó, nhà hàng của cậu cả nhà Tân Hoàng Minh đã đóng cửa.

Trong mối quan hệ công việc và bạn bè, Denis Do khá thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang (Hongkong), con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, bạn trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD… Anh cũng là bạn thân thiết của ca sỹ Seungri (Hàn Quốc).

Cuộc sống vương giả đáng ghen tị của gia đình ông chủ Tân Hoàng Minh - Ảnh 1.

You may also like...