Canon Việt Nam tung các sản phẩm hỗ trợ công nghiệp sản xuất

Trong Quý 4 2021, Canon Marketing Việt Nam- là đại diện chính thức của tập đoàn Canon tại thị trường Việt Nam sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm thiết bị công nghiệp chuyên dụng, vốn đã tạo được uy tín về chất lượng và được nhiều đối tác là các tập đoàn lớn lựa chọn để phục vụ cho sản xuất.

Thiết bị phát hiện rò rỉ dùng khí Helium

Là dòng máy phát hiện rò rỉ độ nhạy cao dùng khí Helium làm khí mồi. Helium là khí trơ có bán kính phân tử gần như nhỏ nhất, không tác động đến môi trường, sức khỏe con người, có thể lọt qua những vị trí rò rỉ cực nhỏ. Dựa trên những đặc tính này, kết hợp với công nghệ phân tách và đo lường khí Helium, Canon đã đưa ra dòng máy HELEN với cơ chế vận hành đơn giản chỉ bằng một nút bấm để căn chỉnh tự động, phát hiện và đo lường rò rỉ cực nhỏ đạt mức 10-13Pa・m3/s.

Với độ nhạy cao và các phương pháp kiểm tra đa dạng, dòng sản phẩm Helen có thể áp dụng linh hoạt trọng các lĩnh vực đòi hỏi sự khắt khe về kiểm soát rò rỉ như các thiết bị chân không, ngành công nghiệp ô tô, thiết bị y tế, hóa học, thực phẩm, linh kiện bán dẫn. Thiết kế khoa học của phần máy cũng như tay cầm điều khiển, người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác vận hành và bảo dưỡng, giúp tối ưu hóa năng lực sản xuất.

Canon Việt Nam tung các sản phẩm hỗ trợ công nghiệp sản xuất - Ảnh 1.

You may also like...