Căn hộ vừa tầm tài chính cho gia đình trẻ tại Nam Thủ Đô

Trong những năm gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư tại các quận nội thành Hà Nội đang ngày càng hạn chế. Mặt bằng giá phân khúc này theo đó tăng nhanh đáng kể, gây trở ngại cho không ít các gia đình trẻ có nguồn tích lũy vừa phải và mong muốn “an cư lập nghiệp” tại Thủ đô.

Theo Công Bố Tiêu Điểm Thị Trường Bất Động Sản Tp. Hà Nội Quý 3 năm 2021 của CBRE, giá bán căn hộ trên thị trường sơ cấp trong Q3/2021 được ghi nhận trung bình ở mức 1.542 USD/m2 (chưa bao gồm VAT và phí bảo trì), tăng 16% theo năm do tỷ trọng các dự án cao cấp mở bán trong quý cao hơn, (trong khi đó, tại thời điểm Q3/2020, tỷ trọng phân khúc bình dân chiếm tới 49% lượng mở bán mới dẫn đến mức giá bán sơ cấp trung bình ở ngưỡng thấp). Theo giới chuyên gia, cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển tạo động lực giúp cho giá căn hộ nội đô Hà Nội tiếp tục tăng cao, đặc biệt là các khu vực giàu tiềm năng thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ.

Nổi bật với vị trí giao thoa chiến lược giữa vùng Thủ đô và các tỉnh lân cận, hạ tầng giao thông liên tục được đầu tư nâng cấp, quận Hoàng Mai đang có những bước đột phá trong việc phát triển hạ tầng đô thị, trở thành tâm điểm phát triển đồng bộ cả về kinh tế xã hội lẫn dân cư. Tuy nhiên, để tìm được căn hộ chất lượng, mức giá vừa phải tại quận Hoàng Mai là bài toán nan giải cho không ít các gia đình trẻ.

Hướng đến việc kiến tạo tổ ấm lý tưởng tại Nam Thủ đô, T&T DC Complex được đánh giá cao về vị trí đắc địa tại quận Hoàng Mai, tiện ích – dịch vụ cao cấp nhưng ở mức giá cạnh tranh trên thị trường, từ 38 triệu đồng/m2. Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ phí dịch vụ quản lý trong vòng 2 năm, tặng gói nội thất theo từng loại căn hộ lên đến 60 triệu đồng, phương thức thanh toán linh hoạt với chính sách chiết khấu hấp dẫn; riêng khách hàng vay ngân hàng được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng kể từ khi ngân hàng giải ngân đầu tiên, được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Căn hộ vừa tầm tài chính cho gia đình trẻ tại Nam Thủ Đô - Ảnh 1.

You may also like...