Báo nước ngoài đặt câu hỏi về cuộc sống giàu có của Lý Nhã Kỳ: Ở nhà dát vàng, mua du thuyền để đi ngắm hoàng hôn và sở hữu kim cương để quên đi… những đêm cô đơn buồn bã

Một thập kỷ qua, Lý Nhã Kỳ vắng bóng trên màn ảnh Việt. Trong thời gian đó, cô đã gây dựng được đế chế bất động sản, đầu tư vào nhiều lĩnh vực, sở hữu những bộ trang sức, bộ cánh có giá trị lên đến hàng triệu đô.

Năm 2020, Nhã Kỳ trở lại màn ảnh Việt với bộ phim “Bí mật thiên đường” – một dự án hợp tác Việt – Hàn, trong đó cô đóng vai nữ chính cùng nam diễn viên Hàn Quốc Han Jae-suk. Đồng thời nữ diễn viên ra mắt talkshow riêng ”Trà chiều cùng mợ chảnh” tạo được sự chú ý.

Song trên hết, nữ diễn viên – doanh nhân độc thân này thu hút sự chú ý của công chúng về cuộc sống giàu sang của mình với giá trị tài sản lên đến 17 triệu USD, theo SCMP. 

Xây biệt thự dát vàng, mua căn chung cư 25 tầng làm nhà

Trong một tập thuộc seris talkshow của mình, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ ngôi biệt thự của cô được xây dựng từ một chung cư 25 tầng ở TP.HCM. Căn nhà có sức chứa khoảng 100 người với tone trắng chủ đạo thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Đặc biệt bên trong cơ ngơi này cô có trường quay với các thiết bị hiện đại thậm chí còn có cả phòng giải trí, studio chụp ảnh, lounge, khu karaoke, khu tập gym…

Trước khi sở hữu căn nhà này, Lý Nhã Kỳ từng sống trong căn biệt thự khác có phong cách hoàng gia châu Âu, cũng tại TP.HCM. Căn biệt thự có quy mô bề thế. Thiết kế nội thất với những chạm trổ dát vàng gắn trên trần nhà và các hệ thống cột gợi đến hình ảnh của những toà lâu đài.

Báo nước ngoài đặt câu hỏi về cuộc sống giàu có của Lý Nhã Kỳ: Ở nhà dát vàng, mua du thuyền để đi ngắm hoàng hôn và sở hữu kim cương để quên đi... những đêm cô đơn buồn bã - Ảnh 1.

You may also like...