Asia Group vượt đại dịch, nghiên cứu tạo sức mạnh cho doanh nghiệp

Doanh thu và lợi nhuận các công ty thành viên đều tăng trưởng cao. AIG tiếp tục mở rộng sản xuất, trong đó đầu tư vào nghiên cứu cho ra những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và người tiêu dùng.

Năm vừa qua, toàn quốc chịu ảnh hưởng bởi COVID-19, trong đó hoạt động sản xuất ở nhiều nơi bị đình trệ. Đối với AIG, tuy có những cản trở bước đầu nhưng lãnh đạo công ty xác định, với ngành hàng về phân phối và sản xuất nguyên liệu thực phẩm, Tập đoàn không thể dừng sản xuất, vì đây là mặt hàng thiết yếu phục vụ cộng đồng.

Các nhà máy của AIG vẫn hoạt động đảm bảo như 2 nhà máy Bình Dương sản xuất bột kem không sữa, nông sản; nhà máy sản xuất sản phẩm về dừa ở Bến Tre; nhà máy sản xuất về tinh bột sắn và glucose ở Nghệ An; Các kho hàng ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bắc Ninh luôn có sẵn các mặt hàng để bảo đảm cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho khách hàng, người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, việc công ty hoạt động giúp cho người lao động có thu nhập ổn định, vượt qua những khó khăn khi phải đối mặt với đại dịch.

Ngoài những địa phương ở vùng an toàn, các nhà máy nằm ở tâm dịch đều thực hiện 3 tại chỗ nhằm đảm bảo sản xuất. Kết quả mang lại ấn tượng, tất cả các công ty thành viên đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Thành công trong kinh doanh đã thúc đẩy AIG phát triển, tập đoàn chuẩn bị mở rộng nhà máy ở Bến Tre và Nghệ An, xây dựng một nhà máy lớn về cà phê ở Bà Rịa -Vũng Tàu.

Asia Group vượt đại dịch, nghiên cứu tạo sức mạnh cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

You may also like...