3 BẰNG ĐẠI HỌC VẪN CHỌN LÀM BẢO HIỂM – CHUYỆN NGHỀ TÔI KỂ

⦁ VĂN THỊ HUYỀN TRANG (sinh 1986), sinh ra ở DakLak, đi học Đại học và lập nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh. Có 3 Bằng Đại Học. Là người yêu thích sự tự do, thích học hỏi, khám phá, trải nghiệm những cái mới, gặp gỡ, và kết nối với nhiều người. Cô đã kết nối nhiều thương vụ Nhập Khẩu Du Thuyền từ Châu Âu và Nhật Bản về Việt Nam.

⦁ Kể về những năm tháng tuổi trẻ của mình, Cô cho biết: Khi còn độc thân, Cô là một cô gái khá tham vọng, thích bon chen và đã từng làm việc với nhiều vị trí tại các Công ty Đa Quốc Gia và Tập Đoàn lớn trong nước . Thời độc thân, Cô làm 2 – 3 việc cùng một lúc. Ban ngày đi làm toàn thời gian ở Công Ty, tối đến đi dạy Ngoại Ngữ ở Trung Tâm. Thậm chí Cô kiêm luôn cả shipper khi kinh doanh thêm mảng bán hàng online.

⦁ Sau khi lập gia đình cũng là lúc Covid khởi phát, Cô bén duyên với Bảo Hiểm, tìm thấy tính nhân văn của nghề, Cô đã dày công học tập và chọn lựa gắn bó với nghề Tư Vấn Bảo Hiểm. Làm việc với nhiều Khách Hàng mà Công ty Bảo Hiểm từ chối vì lý do sức khoẻ không thoả. Cô trăn trở và tìm tòi giải pháp. Cơ hội đã mỉm cười với Cô, Cô gặp được Chuyên gia Cân Bằng Chuyển Hoá và được học hỏi từ các Chuyên gia

⦁ Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Cô đang cùng với các Y/Dược Sĩ, Chuyên Gia Dinh Dưỡng, HLV Thể Thao, Chuyên Gia Trị Liệu xây dựng Cộng Đồng Cân Bằng Chuyển Hoá miễn phí cho những người mắc hội chứng Rối Loạn Chuyển Hoá. Cân Bằng Chuyển Hoá là chương trình tạo điều kiện cho cơ thể điều chỉnh, tự sửa chữa các rối loạn và đưa quá trình chuyển hóa trở về trạng thái cân bằng thông qua Chế độ ăn (bao gồm chế độ Dinh dưỡng và cách ăn) + Tập luyện thể thao (theo chuẩn) + Trị liệu Tâm Trí.

⦁ Quí vị quan tâm đến Chương Trình có thể liên lạc qua facebook của Cô.

FACEBOOK

You may also like...